TDC tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và “Thanh niên làm theo lời Bác” năm 2017

40 đoàn viên thanh niên là giảng viên, nhân viên và HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức vừa được nhận danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác” cấp trường năm 2017 và công nhận 11 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2017. Đây là những cá nhân tiêu biểu trong công tác chuyên môn, học tập và nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, hoạt động tình nguyện và lĩnh vực thể dục văn nghệ, thể thao. Lễ tuyên dương được tổ chức vào chiều 19/5 tại Hội trường B, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Hoạt động trên nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, đồng thời lan tỏa và đẩy mạnh các hoạt động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhà trường năm 2017.

Ngay từ đầu năm học, Đoàn trường đã thông tin và triển khai các hoạt động hướng đến các danh hiệu: Sinh viên 5 tốt (học tập tốt, đạo đức tốt, kỹ năng tốt, thể lực tốt, hội nhập tốt) cho sinh viên bậc cao đẳng, Học sinh 3 rèn luyện (rèn luyện đạo đức, tác phong; rèn luyện kiến thức, tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp) cho học sinh bậc trung cấp, Nhà giáo trẻ tiêu biểu (cho giảng viên), Cán bộ, nhân viên trẻ – giỏi – thân thiện (cho cán bộ, nhân viên trẻ) và Thanh niên làm theo lời Bác bằng các hoạt động ý nghĩa: Hội thi học sinh, sinh viên giỏi nghề, Ngày hội pháp luật, Hội thao, văn nghệ và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác” , “Học sinh 3 rèn luyện” là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong công tác chuyên môn, học tập, rèn luyện trong mỗi giảng viên, nhân viên và HSSV. Đồng thời cũng sẽ là động lực mạnh mẽ để các đoàn viên tiếp tục cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình trong mỗi phần việc đảm nhiệm, góp sức vào sự phát triển chung của Nhà trường.

IMG_2833

 IMG_2820

Toàn cảnh Lễ tuyên dương danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác” năm 2017

IMG_2854

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Huỳnh Thiên Vũ – Bí thư Đoàn trường tặng giấy khen, biểu trưng và hoa cho 11 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016 – 2017

IMG_2879

Cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác” năm 2017 Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon