Chinh phục kiến thức của sân chơi “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” năm 2017

Giải Nhì chung cuộc tại vòng chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” lần 9, năm 2017 cấp thành phố diễn ra tối 12/5 vừa qua là quả ngọt cho những ngày tháng ôn tập miệt mài của đội tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tại sân chơi trí tuệ này.

Trải qua nhiều vòng thi, đội tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã xuất sắc bước vào vòng chung kết bảng B (dành cho học sinh bậc trung cấp) gặp đội tuyển Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 2 và đội tuyển Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh. Bước vào vòng chung kết với những đối thủ mạnh, các thành viên của đội tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức không vì thế mà mất đi sự tự tin cùng quyết tâm giành chiến thắng.

Tại vòng chung kết, các đội tuyển phải trải qua các phần thi với các tên gọi: “điểm son lịch sử”, “con đường chân lý”, “bản lĩnh tuổi trẻ”, “ánh sáng soi đường” và “tự tin ra biển lớn”. Sự bình tĩnh, quyết đoán, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên và sự vận dụng chính xác các kiến thức được ôn luyện vào mỗi câu trả lời, đội tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã về đích thuyết phục với tổng điểm là 166. Thành tích này càng thêm ấn tượng khi được biết các thành viên của đội tuyển đều là học sinh trung cấp tốt nghiệp từ THCS, qua Hội thi, các bạn được tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời có thêm động lực để học tập và rèn luyện, theo đuổi ước mơ nghề nghiệp tại TDC.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” lần 9, năm 2017 là sân chơi truyền thống do Thành đoàn, ĐH Quốc gia TP.HCM, Đảng ủy khối các trường ĐH – CĐ và TCCN TP.HCM tổ chức 2 năm 1 lần cho HSSV các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố. Năm nay, Hội thi được tổ chức từ ngày 16/04/2017 đến ngày 18/05/2017, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia Hội thi với 4 đội tuyển. Kết quả: 1 đội tuyển vào vòng bán kết bảng A (dành cho sinh viên bậc cao đẳng, đại học), 1 đội tuyển vào vòng bán kết bảng B; 1 đội tuyển vào vòng chung kết và đạt giải Nhì tại bảng B.

IMG_49771

Đội tuyển Trường CĐCN Thủ Đức (vị trí A) tranh tài tại Vòng Chung kết

 IMG_5005 3

Phần thi “Sân khấu hóa” của đội tuyển Trường CĐCN Thủ Đức

IMG_5022 2

Các thành viên đội tuyển cùng cổ động viên TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon