Chủ tịch Tập đoàn Freesia, Nhật Bản nhận Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh

Ông Sasaki Beji – Chủ tịch Tập đoàn Freesia, Nhật Bản vừa vinh dự đón nhận Huy hiệu TP. Hồ Chí Minh vì những nỗ lực và công lao đóng góp của ông trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Lễ trao huy hiệu vừa được tổ chức vào sáng ngày 05/05/2017 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (tiền thân là Trung tâm Giáo dục Kỹ thuật tổng hợp Hướng nghiệp Thủ Đức) với Phân hiệu Kỹ thuật Công nghiệp xây dựng Việt – Nhật được thành lập năm 1996 đã có mối quan hệ gắn kết với Tập đoàn Freesia trong việc hỗ trợ trang thiết bị và tạo điều kiện cho tu nghiệp sinh Việt Nam sang Nhật Bản làm việc. Qua hơn 20 năm hợp tác, tập đoàn Freesia do ông Sasaki Beji làm chủ tịch đã tổ chức đưa 330 học sinh đi tu nghiệp tại Nhật với tổng số tiền tài trợ là  891.000 USD. Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hỗ trợ và đóng góp của ông Sasaki Beji đối với Nhà trường trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ hơn nữa từ ông và tập đoàn Freesia dành cho nhà trường và các em học sinh Việt Nam. Hiệu trưởng cũng cám ơn ông vì đã trở thành cầu nối để Nhà trường được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tạo mối liên kết tốt đẹp với Trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo, Nhật Bản.

Trước tình cảm của TP. Hồ Chí Minh nói chung và Trường đẳng Công nghệ Thủ Đức nói riêng dành cho mình, ông Sasaki Beji không giấu được sự xúc động khi nhận được danh hiệu cao quý này. Chia sẻ tại buổi lễ, ông cho biết: “Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh là một biểu tượng để tôi và Tập đoàn phấn đấu, cố gắng hơn nữa, và cũng là bước mở đầu để chúng tôi tiếp tục sự hỗ trợ, mang đến cơ hội học tập, việc làm cho học sinh, sinh viên TDC nói riêng và học sinh, sinh viên TP. Hồ Chí Minh nói chung.”

Chiều cùng ngày, ông Sasaki Beji và các thành viên Tập đoàn đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức để thảo luận chi tiết về các nội dung và giải pháp hợp tác giữa đôi bên.

(Xem thêm tin về Tập đoàn Freesia (Nhật Bản) sẵn sàng hợp tác với TP.Hồ Chí Minh trong đào tạo nguồn nhân lực.)

IMG_2339

Toàn cảnh Lễ trao Huy hiệu Thành phố cho ông Sasaki Beji

IMG_2373

Ông Lê Hồng Sơn – Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh trao Huy hiệu Thành phố cho ông Sasaki Beji – Chủ tịch Tập đoàn Freesia

IMG_2380

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức tặng hoa chúc mừng ông Sasaki Beji

IMG_2383

Đại biểu tham dự buổi lễ cùng chụp hình lưu niệm

Picture 001

Lãnh đạo Nhà trường làm việc cùng Tập đoàn Freesia

 (Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon