Tổ chức KOICA khảo sát nhu cầu tình nguyện viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Sáng ngày 13/4, Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) gồm ông Jang Hyung Sung – Giáo sư Trường Đại học Shinhan, ông Kang Daegu – Trưởng Văn phòng KOICA Hàn Quốc và bà Đoàn Thị Huyền Trang – nhân viên văn phòng KOICA tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với trường.

Chuyến thăm nhằm tìm hiểu, nắm bắt tình hình giảng dạy của 2 giảng viên tình nguyện được Tổ chức KOICA phân công giảng dạy tiếng Hàn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, qua đó cũng khảo sát về nhu cầu của Nhà trường về đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ trong tương lai. Đây là đợt khảo sát hằng năm nhằm đánh giá mức độ hài lòng của cơ quan tiếp nhận tình nguyện viên do KOICA phân công, điều phối tại các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trong những đơn vị nhận được sự hỗ trợ từ tổ chức này. Từ năm 2014 đến nay, trường đã tiếp nhận 03 tình nguyện viên KOICA sang hỗ trợ giảng dạy ngôn ngữ Hàn Quốc cho sinh viên chuyên ngữ.

Trao đổi tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn đến đại diện Tổ chức KOICA vì đã có những hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa cho Nhà trường trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ về tình nguyện viên của Tổ chức trong thời gian tới đối với một số ngành công nghệ, kỹ thuật đang đào tạo tại trường. Phía đại diện của Tổ chức KOICA cũng cho biết, dựa trên nhu cầu Nhà trường và thông tin khảo sát thực tế, KOICA sẽ xem xét và điều phối tình nguyện viên phù hợp nhằm hỗ trợ tốt nhất cho Nhà trường.

Thành lập vào tháng 4- 1991 dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, KOICA là cơ quan hợp tác quốc tế thực hiện các hoạt động hợp tác kỹ thuật và viện trợ không hoàn lại của chính phủ Hàn Quốc đối với các nước đang phát triển.

(Theo baomoi.com)

Picture 017

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức làm việc cùng đại diện Tổ chức KOICA

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon