Tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong

Chiều 10/4, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tiếp đoàn cán bộ Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong do ông Lee Jae Yong – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với trường.

Trao đổi tại buổi làm việc, Lãnh đạo 2 trường cùng thống nhất xúc tiến xây dựng một số hoạt động hợp tác giữa 2 trường trong thời gian tới, đặc biệt là hoạt động trao đổi giảng viên và sinh viên các khối ngành kỹ thuật và công nghệ như: công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ thông tin… Với chương trình này, sinh viên các khối ngành kỹ thuật, công nghệ của Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ có cơ hội học chuyển tiếp nâng cao trình độ tại Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong và Đại học Yeungnam Ikong, đồng thời được tạo điều kiện tham gia làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc phù hợp với chuyên ngành.

Hai bên cũng xác định: một trong những rào cản lớn nhất đối với sinh viên khối ngành kỹ thuật khi tham gia chương trình này đó là năng lực tiếng Hàn. Do đó, 2 bên cũng thống nhất trong việc tuyển chọn, đào tạo bước đầu cho sinh viên. Dự kiến vào tháng 05/2017 tới, 2 trường sẽ phối hợp tổ chức ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và du học Hàn Quốc, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội học tập và làm việc tại đất nước Hàn Quốc.

 

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong đã có mối quan hệ giao lưu hợp tác trên 20 năm qua. Trong thời gian đó, 2 trường cũng đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa: trao đổi sinh viên và giao lưu văn hóa song phương.

 

IMG_1708

Đại diện 2 trường trao đổi tại buổi làm việc

IMG_1723

2 trường cùng chụp hình lưu niệm

IMG_1726

Đại diện Trường CĐ Yeungnam Ikong tham quan xưởng thực hành khoa Cơ khí ô tô

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon