Lắng nghe ý kiến của HSSV để nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động của Nhà trường

Sáng 11/03 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa Lãnh đạo và học sinh, sinh viên (HSSV) Nhà trường. Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trường cùng Lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm đã tham dự và giải đáp những thắc mắc của HSSV trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường.

Đây là chương trình thường niên được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức, với mong muốn tạo nên một diễn đàn trực tiếp để Lãnh đạo Nhà trường được lắng nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của HSSV. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của HSSV trong việc học tập và rèn luyện, đồng thời góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Nhà trường, theo phương châm “Luôn đổi mới để phát triển”.

Tại buổi đối thoại, Lãnh đạo Nhà trường đã lắng nghe ý kiến của HSSV thông qua các hình thức: đặt câu hỏi trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua phiếu câu hỏi. Trước đó, Phòng Công tác Chính trị – HSSV cũng đã tổ chức hoạt động lấy ý kiến trong toàn thể HSSV và tổng hợp, chuyển câu hỏi đến các bộ phận liên quan để trả lời. Các vấn đề được HSSV quan tâm nhiều nhất bao gồm: việc trang bị cơ sở vật chất phục vụ học tập, vấn đề đăng ký học phần, tham quan doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp, các quy chế HSSV… Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và mang tính xây dựng, tất các các câu hỏi của HSSV đặt ra đều được Lãnh đạo Nhà trường lắng nghe và giải đáp cụ thể. Sau chương trình, Nhà trường vẫn tiếp tục tiếp nhận những câu hỏi thắc mắc, kiến nghị của HSSV thông qua Phòng Công tác chính trị – HSSV và chuyển về các bộ phận liên qua để giải đáp, sau đó đăng tải lên website của Nhà trường.

IMG_9421

Lãnh đạo Nhà trường tham gia gặp gỡ, đối thoại với HSSV

IMG_9449 IMG_9455

HSSV đặt câu hỏi với Lãnh đạo Nhà trường

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon