Hội thi “Trang trí mâm ngũ quả” mừng xuân Đinh Dậu 2017

Sáng 12/01/2017, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Hội thi “Trang trí mâm ngũ quả” mừng xuân Đinh Dậu 2017. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các đội thi đến từ 17 tổ công đoàn trong toàn trường, mang đến không khí rộn ràng, tươi vui trong những ngày giáp tết.

Ngày Tết trong tâm thức của người Việt có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Không chỉ là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Tết Nguyên đán còn là biểu hiện của sự giao cảm giữa trời đất, con người và thần linh; là ngày đoàn viên để con cháu đi xa quây quần, đoàn tụ; là ngày tạ ơn ông bà tổ tiên, đất trời cho một năm đã qua và cầu mong mọi sự an lành, hanh thông cho năm mới. Cũng với ý nghĩa đó, mỗi dịp xuân về, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức lại tổ chức những hoạt động mừng xuân nhằm tạo môi trường giao lưu giữa các đoàn viên công đoàn trong toàn trường, qua đó giúp ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Năm nay, với chủ đề về trang trí mâm ngũ quả ngày tết, với sự khéo léo và sáng tạo của mình, các đội dự thi đã mang đến Hội thi nhiều tác phẩm ấn tượng, sinh động, độc đáo: biểu tượng con thuyền, gà vàng, cây nêu… thể hiện ước mong về một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều bước tiến mới trong công việc. Sẽ có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho 06 tác phẩm thể hiện tốt nhất trong Hội thi. Phần công bố và trao giải sẽ được tiến hành vào ngày 14/01 tới.

Picture 135 Picture 001

Không khí của Hội thi “Trang trí mâm ngũ quả ngày tết” tại TDC

Picture 318

“Gia đình nhà Táo” tham gia Hội thi

Picture 309

Picture 315 Picture 154 Picture 190 Picture 192

Sự đa dạng và sức sáng tạo vô biên qua mỗi tác phẩm làm nên sức hấp dẫn của Hội thi

Picture 354

Ban giám khảo “đau đầu” để chọn ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất

Picture 405

Ban tổ chức, Ban giám khảo và các đội dự thi cùng chụp ảnh lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon