Giao lưu cùng sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk, Hàn Quốc

Từ ngày 08/01 đến 21/01/2017, HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ có cơ hội được giao lưu và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động giao lưu sôi nổi cùng 21 sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk do ông Kim Se-Jun – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn. Đoàn đã có hoạt động ra mắt với Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức vào sáng 09/01 vừa qua.

Trong thời gian 2 tuần sắp tới, đoàn sẽ cùng với HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia vào các hoạt động như: học tiếng Việt, tiếng Hàn và văn hóa của 2 nước, giao lưu K-pop, Taekwondo, gấp giấy nghệ thuật… đồng thời tham gia một số hoạt động tình nguyện tại quận Thủ Đức.

Phát biểu tại lễ ra mắt của sinh viên tình nguyện, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cám ơn đến đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk đã đến giao lưu cùng với sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và mong muốn các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây thông qua các hoạt động tình nguyện ý nghĩa. Ông Kim Se-Jun cũng thay mặt cho đoàn tình nguyện cám ơn sự tiếp đón nồng hậu của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức dành cho đoàn và tin tưởng rằng những hoạt động giao lưu trên sẽ giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 trường.

IMG_6533

Buổi chào đón đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk

IMG_6543 IMG_6551

Đoàn sinh viên tình nguyện giới thiệu về bản thân

IMG_6561

Lãnh đạo và sinh viên 2 trường cùng chụp ảnh lưu niệm

IMG_6586 IMG_6609

Picture 043

Picture 088

Sinh viên 2 trường giao lưu cùng nhau

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon