Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tăng cường phát triển đảng trong đội ngũ giảng viên, sinh viên

Sáng 22/12/2016, Chi bộ 3, Chi bộ 4 và Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức phối hợp tổ chức Lễ Kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú: Trần Thị Tùng (GV Khoa Tài chính – Kế toán), Phan Thị Thể (GV Khoa Công nghệ thông tin) và Hoàng Hữu Vinh (sinh viên lớp CD13CK1).

Đây là những gương mặt có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong suốt quá trình công tác, học tập tại trường và đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động, phong trào của Nhà trường. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là vinh dự lớn lao, nhưng đồng thời cũng là trọng trách không nhỏ trong chặng đường phấn đấu về sau để có thể tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã có, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hữu Hạnh – Bí thư Chi bộ 3, bà Lưu Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 4 và bà Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 5 đã lần lượt trao Quyết định kết nạp đảng cho các đảng viên mới và giao nhiệm vụ cho các đảng viên trong chi bộ hướng dẫn, hỗ trợ các đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Cũng trong buổi lễ, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Bí thư Đảng ủy cũng nhấn mạnh với các đảng viên mới: “Trong vai trò, nhiệm vụ mới, sự phấn đấu, nỗ lực không chỉ dừng lại trong công tác chuyên môn, học tập mà còn phải được đóng góp nhiều hơn cho xã hội, góp phần phát triển Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.”

Bên lề Lễ kết nạp, bạn Hữu Vinh chia sẻ: “Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của bản thân trong suốt 3 năm học tập và rèn luyện tại trường. Trên chặng đường sắp tới, tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với vai trò mới, trở thành một công dân tốt, một đảng viên gương mẫu.”

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng:

img_4376

Bà Nguyễn Thị Hữu Hạnh – Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Trần Thị Tùng

img_4391

Bà Lưu Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Phan Thị Thể

img_4409

Bà Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Hoàng Hữu Vinh

 img_4430

Bà Phạm Ngọc Tường – Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và ông Nguyễn Xuân Toán – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các đảng viên mới

img_4432

Các đảng viên mới bên sự chúc mừng của đơn vị

img_4434

Toàn thể khách mời tham dự Lễ kết nạp đảng cùng chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon