Thêm một sân chơi mới cho HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

 Nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất của HSSV luôn được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức quan tâm. Với lợi thế về cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, sáng 18/11, Khoa Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chính thức ra mắt CLB Thể dục thể thao, tạo môi trường rèn luyện chuyên nghiệp, thường xuyên cho các bạn HSSV yêu thích thể thao trong toàn trường, đồng thời là cái nôi nuôi dưỡng và phát hiện những nhân tố thể thao đóng góp cho phong trào thể dục thể thao của trường và thành phố.

Không thể phủ nhận những lợi ích thiết thực của hoạt động rèn luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe con người, việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên mang lại hiệu quả cao trong công việc, học tập, giúp tinh thần vui vẻ, sảng khoái. CLB Thể dục thể thao ra đời đã tạo cho các bạn HSSV cơ hội giao lưu, học hỏi, luyện tập thể thao cùng nhau sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp.

Với mục tiêu trên, và nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của HSSV, CLB Thể dục thể thao sinh hoạt thường xuyên với nhiều bộ môn như: quần vợt, bóng chuyền, bóng đá, thể hình thẩm mỹ – Cheerleading, võ cổ truyền Việt Nam. Ngay từ bây giờ, các bạn HSSV yêu thích thể thao và mong muốn có môi trường để rèn luyện có thể đăng ký vào CLB với bộ môn phù hợp để cùng tham gia tập luyện. Thông tin chi tiết về thời gian và lịch hoạt động của CLB xem tại địa chỉ: http://khoakhcb.tdc.edu.vn.

picture-167

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng trao Quyết định thành lập CLB Thể dục thể thao cho bà Lưu Thị Thu Hương – Trưởng khoa Khoa học cơ bản, Chủ nhiệm CLB

picture-183

Ban chủ nhiệm và Ban huấn luyện CLB ra mắt

picture-189

Khách mời, HSSV tham dự lễ ra mắt chụp hình lưu niệm

 picture-108picture-115

Một số tiết mục thể dục thể thao trình diễn tại lễ ra mắt

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon