Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tập trung đầu tư chất và lượng cho công tác tư vấn, giới thiệu tuyển sinh

Chiều 10/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tư vấn, giới thiệu tuyển sinh (TVGTTS) năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng và ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác TVGTTS của năm 2016 vừa qua. Báo cáo thể hiện rõ những thuận lợi và khó khăn của quá trình triển khai thực hiện công tác trong bối cảnh tuyển sinh chung của cả nước. Mặc dù vậy, cùng với sự chung tay, nỗ lực của cả tập thể và sự đổi mới, bắt nhịp kịp thời xu thế của xã hội, công nghệ, công tác TVGTTS của Nhà trường trong năm qua cũng đã đạt được kết quả như mong đợi, vượt chỉ tiêu tuyển sinh được giao. Tại Hội nghị, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng nêu rõ phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm trong công tác TVGTTS năm 2017, bao gồm:

  • Xây dựng, triển khai kế hoạch TVGTTS phù hợp, phối hợp tốt với các phòng, khoa liên quan.
  • Đẩy mạnh hoạt động hướng nghiệp kết hợp với TVGTTS, tập huấn cho đội ngũ.
  • Tăng cường các giải pháp kết nghĩa với các trường THPT, THCS, tăng cường bổ sung đội ngũ HSSV hỗ trợ TVGTTS.
  • Duy trì và đẩy mạnh các kênh thông tin quảng bá hiệu quả về Nhà trường.

Hội nghị cũng dành phần lớn thời gian để thảo luận, lắng nghe những góp ý, đề xuất từ các thành viên tham gia TVGTTS, những đóng góp của các thành viên tại Hội nghị sẽ là cơ sở để Nhà trường điều chỉnh kế hoạch TVGTTS của trường phù hợp với điều kiện và tình hình mới trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

picture-043

Toàn cảnh Hội nghị

 picture-089

Từ trái qua: ông Tôn Thất Tín – GĐ TTTT&TVTS, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng điều hành Hội nghị

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon