Tăng cường đưa sinh viên đến với doanh nghiệp

Nhiều năm qua, hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp luôn được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tăng cường, đẩy mạnh bằng nhiều hình thức. Một trong những hoạt động tạo sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp được triển khai thường xuyên đó là hoạt động đưa sinh viên đi tham quan doanh nghiệp, nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và lắng nghe những chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp để có thái độ học tập, rèn luyện tốt hơn.

Sáng 18/10, hơn 70 sinh viên của trường đã đến tham quan Công ty Ajinomoto (Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai). Đây là một trong những doanh nghiệp mà Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức thường xuyên đưa sinh viên đến tham quan. Môi trường làm việc, đội ngũ nhân viên, quy định khi làm việc lại nhà máy… tất cả đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Ajiomoto.

Trong chuyến tham quan lần này, bên cạnh các sinh viên năm cuối đang có nhu cầu tìm kiếm nơi thực tập, làm việc còn có các bạn tân sinh viên lần đầu tiên đến với doanh nghiệp. Nếu như đối với sinh viên năm cuối, vấn đề được quan tâm trong chuyến tham quan là nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm và những chia sẻ về yêu cầu của nhà tuyển dụng, thì đối với sinh viên năm nhất là sự quan sát, trải nghiệm về một môi trường làm việc thực tế chuyên nghiệp, năng động với những quy định nghiêm ngặt, để từ đó nâng cao thái độ, ý thức trong học tập và rèn luyện.

Trong tháng 10 này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã đưa sinh viên đi tham quan thực tế tại một số doanh nghiệp như: Nhà máy Yakult Việt Nam, Nhà máy Bia Heniken, Công ty Bibica và Công ty Ajinomoto.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan:

picture-064

picture-046

Sinh viên Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức tham quan Công ty Ajinomoto

picture-041

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với đại diện doanh nghiệp

picture-111

Sinh viên giao lưu cùng đầu bếp Ajinomoto

picture-008

Hình ảnh lưu niệm của sinh viên tại Công ty

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon