Nhiều cơ hội việc làm cho học sinh – sinh viên tại Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng 2016

        Sáng 24/9, Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng năm 2016 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng, thu hút hơn 3.200 lượt HSSV và người lao động có nhu cầu tìm việc tham gia với hàng ngàn cơ hội việc làm từ 27 đơn vị doanh nghiệp.

Các lĩnh vực việc làm được các doanh nghiệp tuyển dụng trong Ngày hội gồm: ngân hàng, dịch vụ truyền hình, kinh doanh bất động sản, công nghệ thông tin, cơ khí, ô tô, điện – điện tử… Sự đa dạng về ngành nghề giúp HSSV năm cuối của trường có thêm nhiều sự lựa chọn trước khi quyết định ứng tuyển vào các vị trí phù hợp với khả năng và chuyên ngành được học.

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng là họat động mang lại lợi ích thiết thực cho nhiều phía: Nhà trường có thêm một cầu nối để tăng cường sự gắn kết với doanh nghiệp, HSSV có cơ hội tìm được việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín, đồng thời doanh nghiệp cũng có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực phù hợp một cách nhanh và hiệu quả nhất. Tại Ngày hội, đại diện các doanh nghiệp: Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn thương tín (SacomBank), Công ty Ajinomoto Việt Nam, ESC – Nhà đăng ký chính thức tên miền Việt Nam, Công ty CP Thuận Hải, Công ty CP Misa, Công ty CP Dịch vụ Hợp tác quốc tế đã tặng các suất học bổng khuyến khích học tập cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với tổng giá trị học bổng trên 100 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ của Ngày hội, HSSV còn được giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với khách mời là đại diện các doanh nghiệp để tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng, đồng thời được các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng khi tham gia phỏng vấn… hoạt động trên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của HSSV, đặc biệt là các sinh viên năm cuối. Một trong những chủ đề được các bạn HSSV quan tâm đó là yêu cầu về “kinh nghiệm” của nhà tuyển dụng đối với sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các khách mời, đối với sinh viên mới ra trường, “kinh nghiệm” các doanh nghiệp cần ở các bạn chính là sự tự tin, khả năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết tình huống. Do đó, ngay từ bây giờ, các bạn phải rèn luyện cho mình những kỹ năng trên thông qua nhiều hoạt động, sân chơi, CLB đội, nhóm, đồng thời có thái độ học tập nghiêm túc để đạt kết quả tốt nhất.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

img_1908

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường (bìa phải) và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng (bìa trái) tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội

 img_1916

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng (bìa phải) và ông Từ Hồ An Hội – GĐ TT ĐTNNL&HTDN (bìa trái) tặng hoa cho các doanh nghiệp

img_1869img_1872img_1880img_1883 

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng (phải) nhận tượng trưng học bổng từ các doanh nghiệp

 img_1971img_1988img_2017

img_2104img_2036

HSSV tham gia phỏng vấn tại Ngày hội

img_1968

HSSV viết hồ sơ xin việc tại Ngày hội

img_2072

Các doanh nghiệp tham gia giao lưu cùng HSSV TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon