Sinh viên TDC háo hức chờ đón Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng năm 2016

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng là hoạt động thường niên được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức từ năm 2011 đến nay. Qua 05 năm thực hiện, hoạt động thực sự đã trở thành cầu nối giúp sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp và tìm kiếm được những việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo. Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng năm 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 24/9/2016 sắp tới tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức hứa hẹn sẽ là sự kiện được trông đợi và mang lại nhiều cơ hội tốt cho cả doanh nghiệp tuyển dụng và HSSV tham gia.

Năm nay, Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng được tổ chức với sự tham gia của 26 doanh nghiệp, với hơn 1.200 vị trí việc làm thuộc các lĩnh vực: ngân hàng, dịch vụ truyền hình, kinh doanh bất động sản, công nghệ thông tin, cơ khí, điện – điện tử… Dự kiến số lượng người tham gia tại ngày hội lên khoảng 5.000 người. Song song với các hoạt động diễn ra tại ngày hội, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ tổ chức chuyên đề tập huấn “Kỹ năng viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc” nhằm trang bị cho HSSV những điều kiện cần thiết trước khi tham gia vào môi trường doanh nghiệp và hỗ trợ cho các ứng viên có nhu cầu phỏng vấn xin việc tại ngày hội.

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng là cơ hội để HSSV sắp tốt nghiệp của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tìm kiếm được việc làm phù hợp, đồng thời rèn luyện kỹ năng trả lời phỏng vấn và tích lũy, bổ sung thêm những kỹ năng mềm còn thiếu trước khi chính thức gia nhập vào thị trường lao động cho HSSV đang học tại trường.

hn-9

Sinh viên tham gia Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng năm 2015

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon