Công tác chuẩn bị cho sinh viên TDC tham gia chương trình thực tập trải nghiệm 06 tháng tại Hàn Quốc

Sáng ngày 10/9/2016, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có buổi tiếp xúc, gặp gỡ với 05 sinh viên khối ngành kỹ thuật tham gia chương trình thực tập trải nghiệm 06 tháng tại Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam – Hàn Quốc, bắt đầu từ tháng 09/2016 đến tháng 02/2017.

Chương trình trao đổi sinh viên sang học tập trải nghiệm tại Hàn Quốc đã được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Song, đây là lần đầu tiên chương trình được mở rộng đến các đối tượng là sinh viên thuộc khối ngành kỹ thuật của trường. 05 sinh viên tham gia trong đợt này gồm các bạn: Nguyễn Bình Khánh Duy (Khoa Điện – Điện tử), Nguyễn Thị Thu Thảo (Khoa Điện – Điện tử), Nguyễn Hồng Thiện (Khoa Cơ khí chế tạo máy), Nguyễn Thị Kim Thu (Khoa Cơ khí Ô tô), Phan Lưu Anh Tuấn (Khoa Cơ khí chế tạo máy). Một trong những rào cản lớn nhất của sinh viên các khối ngành kỹ thuật khi tham gia chương trình này chính là năng lực tiếng Hàn để đáp ứng với chương trình học tại Hàn Quốc. Hiểu được nhu cầu đó, khoa Tiếng Hàn của trường đã phối hợp với các khoa có sinh viên tham gia chương trình tổ chức bồi dưỡng khóa học tiếng Hàn và trang bị kiến thức văn hóa về đất nước Hàn Quốc cho 05 sinh viên từ tháng 04/2016. Nhờ tâm huyết của giảng viên tham gia giảng dạy và sự quyết tâm, nỗ lực của 05 sinh viên, đến nay, các bạn đã cơ bản đáp ứng được các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, hiểu biết về văn hóa của nước bạn và sẵn sàng cho chuyến đi ngày 22/9 tới.

Chương trình thực tập trải nghiệm 06 tháng tại Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam chắc chắn sẽ mang lại cho 05 bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nhiều trải nghiệm tuyệt vời, giúp các bạn nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, đồng thời mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tương lai. Đây cũng là tiền đề để trong thời gian tới, sinh viên khối ngành kỹ thuật của trường tiếp cận với các nước có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển trên con đường làm chủ tri thức.

picture-081

05 sinh viên tham gia chương trình chụp hình cùng Lãnh đạo Nhà trường

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon