Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức khóa bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ CBGVNV

Trong 2 ngày 05-06/8/2016 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức khóa bồi dưỡng chính trị hè cho toàn thể CBGVNV. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm quán triệt, nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, nâng cao bản lĩnh chính trị và củng cố niềm tin cho đội ngũ CBGVNV trước yêu cầu mới.

Trong đợt bồi dưỡng chính trị lần này, các báo cáo viên thuộc Ban tuyên giáo Thành ủy đã tập trung báo cáo các nội dung như: Báo cáo chính trị trình Đại hội XII của Đảng; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI: “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 5 năm (2016-2020); tình hình quốc tế, trong nước và thành phố nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2016; tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, các nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Đảng bộ địa phương, nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm của ngành Giáo dục và Đào tạo.

Những nội dung trên là cơ sở quan trọng để đội ngũ CBGVNV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nắm vững hơn các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước. Qua đó, vận dụng sáng tạo, phù hợp và công tác quản lý, giảng dạy ở đơn vị, tạo sự chuyển biến trong nhận thức, tư tưởng, hành động, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng, của Thành phố và của cả nước nói chung. Kết thúc khóa bồi dưỡng, mỗi CBGVNV sẽ tham gia viết bài thu hoạch về những nội dung được trình bày, liên hệ với thực tiễn công tác, nhiệm vụ tại đơn vị.

Picture 008

CBGVNV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia khóa bồi dưỡng chính trị hè năm 2016

Picture 005

Báo cáo viên Đoàn Hùng Vũ Hưng – Giám đốc Trung tâm Thông tin tư tưởng Ban tuyên giáo Thành ủy

IMG_0362

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho báo cáo viên Đoàn Thanh Hùng – Trưởng phòng Huấn học Ban tuyên giáo Thành ủy

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon